News •  29/08/2023

CORTEVA Việt Nam đóng gói & tài trợ 45,000 bữa ăn cho người có hoàn cảnh khó khăn

Something went wrong. Please try again later...

𝗖𝗢𝗥𝗧𝗘𝗩𝗔 - với sứ mệnh làm giàu cuộc sống của người sản xuất và người tiêu dùng, đảm bảo sự tiến bộ cho các thế hệ tương lai. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho Nhà nông những giải pháp Nông nghiệp tiên tiến nhất, toàn diện nhất, giúp nhà nông có được những vụ mùa bội thu cũng như đóng góp cho nền Nông nghiệp phát triển bền vững. Không những vậy, 𝐂𝐨𝐫𝐭𝐞𝐯𝐚 𝐀𝐠𝐫𝐢𝐬𝐜𝐢𝐞𝐧𝐜𝐞 không ngừng đóng góp cho cộng đồng, vì một thế giới tốt đẹp hơn, bằng việc tổ chức và tham gia rất nhiều các hoạt động vì cộng đồng.

Dự án Đóng gói thức ăn – Meal Packing project là chương trình thường niên được 𝐂𝐨𝐫𝐭𝐞𝐯𝐚 𝐀𝐠𝐫𝐢𝐬𝐜𝐢𝐞𝐧𝐜𝐞 toàn cầu tài trợ từ năm 2019, kết hợp với Tổ chức phi chinh phủ Rise Against Hunger & Global Funding tổ chức tại nhiều quốc gia như: Singapore, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philipines với mục tiêu: Chung tay chấm dứt nạn đói trên thế giới.

Trong 5 năm chương trình tổ chức, đã có hàng trăm ngàn bữa ăn được đưa đến những người có hoàn cảnh khó khăn, chung tay góp phần chấm dứt nạn đói tại nhiều khu vực trên thế giới.

Ngày 29 tháng 8 năm 2023, toàn thể hơn 100 nhân viên 𝐂𝐨𝐫𝐭𝐞𝐯𝐚 Việt Nam cùng một số thành viên gia đình có mặt tại văn phòng công ty cùng nhau đóng góp 1 ngày công lao động, giúp đóng gói 45,000 bữa ăn dinh dưỡng bao gồm: Gạo, đậu xanh, vitamin và rau củ sấy khô. Mỗi bữa ăn của Chương trình sẽ giúp trẻ em, người già, người nghèo ở những khu vực còn khó khăn có được những bữa ăn đủ chất dinh dưỡng, để cuộc sống của họ trở nên tốt đẹp hơn.

45,000 bữa ăn do nhân viên 𝐂𝐨𝐫𝐭𝐞𝐯𝐚 trực tiếp đóng gói sẽ được chuyển Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Thừa Thiên Huế - đơn vị đại diện trao các phần thức ăn này đến cho các khu vực còn khó khăn tại tỉnh, trẻ em nghèo, người già neo đơn.

𝐂𝐨𝐫𝐭𝐞𝐯𝐚 gửi lời cảm ơn đến đối tác Rise Against Hunger & Huế FO đã đồng hành cùng 𝐂𝐨𝐫𝐭𝐞𝐯𝐚 thực hiện thành công chương trình này. 𝐂𝐨𝐫𝐭𝐞𝐯𝐚 cam kết sẽ tiếp tục thực hiện nhiều chương trình cộng đồng ý nghĩa, cùng chung tay chấm dứt nạn đói trên thế giới, góp phần đảm bảo nền an ninh lương thực, vì một thế giới tốt đẹp hơn!